SP000638

Trứng gà ta - 1 Quả

4,900đ

Đơn vị tính:
1 Quả
10 Quả
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Trứng gà ta chính là trứng của những con gà được nuôi thả vườn và tự kiếm ăn theo bầy đàn. Thức ăn của chúng chủ yếu là giun, dế, rau, cỏ, thóc, kê,… Vì là gà thả rông nên chúng thường tiếp xúc với môi trường từ nhỏ. Khiến cho chúng có sức đề kháng cao hơn so với những loại gà khác, ít bị nhiễm bệnh hơn. Trứng gà ta được ưa chuộng không chỉ vì nó ngon, dễ tìm và rẻ mà còn vì nó có rất nhiều chất có lợi cho sức khỏe.

Trứng gà có chứa nhiều protein, chất béo, chất xơ, canxi, vitamin A, vitamin D, vitamin B12,.. là nguồn thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và là loại thực phẩm không thể thiếu trong giỏ hàng của các bà nội trợ mỗi khi mua sắm. Ngoài ra trứng gà giúp chắc khỏe xương, phát triển màng tế bào, tăng cường dưỡng chất và giúp tăng cường sức đề kháng chúng ta mỗi ngày.

Trứng gà ta khi mua tại Laban Mart sẽ là trứng gà tươi, chất lượng, trứng to. Trứng được đóng gói kỹ càng giúp bảo quản và vận chuyển trứng không bị móp, bể, hư. Trứng được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho khách hàng yên tâm chế biến được nhiều món ăn khác nhau và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng khác cho cơ thể chế biến món luộc, chiên, kho,..

Bạn có thể tham khảo cách bảo quản trứng gà dưới đây để giúp trứng gà được tươi ngon hơn:

  • Sản phẩm nên được bảo quản ở ngăn mát của tủ lạnh để có thể bảo quản lâu hơn.

  • Không nên sử dụng trứng khi quá hạn, hạn sử dụng có thể xem trên bao bì.

  • Trứng hư sẽ có những đặc điểm sau: Trứng có màu đen, mùi khó ngửi.

#cachlamtrunggamuoi#trungga#quatrungga#trungganuong#trunggaac#chaotrungga#matnatrungga#tacdungcutrungga#antrungganuong#antrunggaluoc#labanmart