SP009549

Xà lách xoăn Đà Lạt - Túi 250g

12,900đ

Đơn vị tính:
Kg
Túi 250g
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Xà lách xoăn Đà Lạt được sản xuất theo quy trình hoàn toàn hữu cơ, đạt tiêu chuẩn VietGAP. Theo đó, sản phẩm không chứa chất kích thích tăng trưởng, chất bảo quản độc hại nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm khi dùng chế biến món ăn trong gia đình. 

 

Xà lách xoăn Đà Lạt là loại xà lách phổ biến ở Đà Lạt, lá của nó hơi xoăn, có màu xanh tươi mát. Khi ăn có vị ngọt, giòn nên được rất nhiều người ưa chuộng. Xà lách carol mà trộn với dầu giấm thì mùi vị rất tuyệt.Chẳng những ăn ngon, mà Xà lách xoăn Đà Lạt còn có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, rất tốt cho gan. Ăn Xà lách xoăn Đà Lạt thường xuyên có thể giảm các nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư.

 

Xà lách nói chung và Xà lách xoăn Đà Lạt nói riêng là loại rau cải rất giàu chất dinh dưỡng. Cứ 100 gam xà lách sẽ cung cấp khoảng 2,2 gam carbohydrate, 1,2 gam chất xơ, 90 gam nước, 166 microgram vitamin A, 73 microgram folate (vitamin B9).Trong xà lách còn chứa rất nhiều muối khoáng với những nguyên tố kiềm, nhờ đó giúp cơ thể “dọn dẹp” máu, giúp tinh thần tỉnh táo và giúp cơ thể tránh được nhiều bệnh tật.

 

Chất xơ nhiều trong xà lách giúp cải thiện tình trạng táo bón cực tốt. Đối với bệnh nhân tiểu đường, xà lách là một loại thực phẩm lý tưởng vì thuộc nhóm rau cải có thành phần carbohydrate thấp hơn 3%. Xà lách còn chứa một hàm lượng đáng kể chất sắt nên là một loại thực phẩm rất tốt cho những người bị thiếu máu do thiếu sắt

Ngoài ra nước ép xà lách còn có tác dụng giải nhiệt. Do chứa một hàm lượng cao magnesium nên nước ép xà lách có một năng lực siêu phàm trong việc hồi phục các mô cơ, tăng cường chức năng não. Y học dân gian phương Tây cho rằng dùng dịch ép xà lách pha với tinh dầu hoa hồng thoa vào trán và thái dương sẽ giúp cắt những cơn đau đầu.

 

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.