SP009738

Thương hiệu:

CP

Xúc xích Zing Zing CP 500g - Gói 10 cây

56,000đ

Đơn vị tính:
Gói 10 cây
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Xúc xích Zing Zing CP do Csfood phân phối là sự kết hợp độc đáo giữa những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng như: thịt gà, thịt heo, mỡ heo, tinh bột, đường kính, muối ăn, tiêu, tỏi… mang lại hương vị riêng rất đặc trưng. Sản phẩm hoàn toàn không sử dụng hóa chất tạo giòn, dai công nghiệp, không sử dụng phẩm màu, hàn the nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Xúc xích Zing Zing CP là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, không chứa hóa chất, hàn the, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà còn mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn cho người dùng, bạn có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau như  Ăn liền, chiên, nấu, hấp, làm gỏi…

Sản phẩm được đóng thành nhiều chiếc nhỏ và đựng trong gói rất tiện lợi cho việc thưởng thức cũng như bảo quản. Bạn có thể sử dụng Xúc xích tại gia đình hoặc dễ dàng mang theo khi đi làm, đi học, du lịch, dã ngoại. 

Cách dùng sản phẩm:

  • Chiên ngập dầu trong 3-4 phút.

  • Cách bảo quản: giữ đông ở nhiệt độ -18C, sau khi cắt túi bảo quản lạnh không dùng quá 3 ngày.

Mua đồ đông lạnh, đồ mát tại Laban Mart để đảm bảo chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mua online nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi, giao hàng tận nhà.

 

#xucxichduc#giavixucxichduc#cacloaixucxichducviet#anhtaybanxucxichduc#banhmixucxichduc#labanmart