SP000727

Cá cam Nhật Bản cắt lát - 500g

39,000đ

40,000đ

Đơn vị tính:
Kg
500g
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Labanfood_Phạm Cự Lượng

182/8 Phạm Cự Lượng - Phường An Hải Đông - Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Cá cam Nhật Bản là một loài cá có thân hình thuôn dài, dẹt, toàn thân bao bọc bởi vảy nhỏ màu bạc. Cá cam sinh sống nhiều ở các khu vực biển Nhật Bản, được người Nhật gọi là cá Kampachi và là một loại thực phẩm không thể thay thế trong nền ẩm thực của đất nước này. Cá cam Nhật là một nguồn protein tuyệt vời, hỗ trợ phát triển cơ bắp tốt. Nếu bạn đang tập gym và đang cần tìm một loại thực phẩm giàu protein khác cá hồi hoặc ức gà, cá cam Nhật Bản là ứng cử viên không hề tồi chút nào.

Cá cam Nhật Bản có nhiều Omega 3 có lợi cho thị lực, đặc biệt là trẻ nhỏ. Omega 3 cũng là chất mà nhiều bác sĩ khuyên nên bổ sung vào thực đơn của người lớn tuổi để hỗ trợ phòng ngừa bệnh tim mạch, mỡ máu cao, đột quỵ,...Bên cạnh đó, với người trưởng thành, thịt cá giàu Vitamin A, E - Hai loại vitamin “thần dược” cho sắc đẹp và khả năng miễn dịch của cơ thể. Bổ sung cá cam Nhật Bản thường xuyên vào bữa ăn có thể giúp các chị em trì hoãn sự lão hóa của làn da.

Cá cam có vị ngon và nguồn dinh dưỡng nhiều, đã được Laban Mart làm sạch, cắt lát phù hợp cho các nàng chế biến nhiều món ngon hấp dẫn như: Cá cam nướng muối ớt, Cá cam nướng giấy bạc, Cá cam kho thơm, Cá cam kho cà chua, Cá cam chiên giòn, Cá cam sốt cà chua,....

Hiện tại, La Bàn Mart đang cung cấp thủy hải sản trong nước, nhập khẩu chính ngạch, giá tốt. Các quy trình sơ chế đóng gói tại Laban Mart đảm bảo tiêu chuẩn ATVSTP, các sản phẩm đều được đóng gói hút chân không sạch sẽ, được chia định lượng từng khay phù hợp, thuận tiện trong việc bảo quản và sử dụng. Bạn mua về chỉ cần chế biến là có thể đãi cả nhà nhiều món ngon rồi nha.

Cách bảo quản: ngăn đông tủ lạnh, thời hạn sử dụng 3 ngày kể từ ngày sản xuất, bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C.

Ngoài ra Laban Mart còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách khác Tại đây