FTH001-5

Cá diêu hồng - Con

69,000đ

Đơn vị tính:
Con
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Cá diêu hồng hay còn gọi là cá rô phi đỏ, loại cá thịt trắng ngon, lành tính, có thể chế biến thành các món ngon bổ khoái khẩu nhiều người. Cá diêu hồng duy trì mức độ thấp về chất béo và calo. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo lượng protein cần thiết để nuôi dưỡng tế bào và mô cơ thể phát triển khỏe mạnh.Nó giúp giảm mức cholesterol và mức chất béo trung tính vì loại cá này không phải là nguồn axit béo omega-3 đáng tin cậy. Đó là chất béo được tìm thấy trong hầu hết các loài cá (cá hồi, v.v.), và do đó nó kiểm soát mức cholesterol trong cơ thể con người.

Cá điêu hồng cũng rất giàu khoáng chất, protein và vitamin D giúp củng cố sức khỏe xương của chúng ta. Đồng thời, làm giảm thêm nguy cơ loãng xương. Bên cạnh đó, các khoáng chất như phốt pho, kali có trong thịt cá sẽ giúp làm tăng tốc độ tăng trưởng cơ bắp trong cơ thể. Ngoài ra, cũng giúp sửa chữa tế bào và duy trì hoạt động trao đổi chất thích hợp.

Cá diêu hồng đã được Laban Mart làm sạch, giúp nàng mua về dễ dàng sử dụng để chế biến đa dạng và phong phú các món ăn hấp dẫn như Cá diêu hồng hấp xì dầu, cháo cá diêu hồng, canh chua cá diêu hồng, cá diêu hồng chiên xù, cá diêu hồng sốt cà chua, cá diêu hồng kho,....

Hiện tại, La Bàn Mart đang cung cấp thủy hải sản trong nước, nhập khẩu chính ngạch, giá tốt. Các quy trình sơ chế đóng gói tại Laban Mart đảm bảo tiêu chuẩn ATVSTP, các sản phẩm đều được đóng gói hút chân không sạch sẽ, được chia định lượng từng khay phù hợp, thuận tiện trong việc bảo quản và sử dụng. Bạn mua về chỉ cần chế biến là có thể đãi cả nhà nhiều món ngon rồi nha.

Cách bảo quản: ngăn đông tủ lạnh, thời hạn sử dụng 3 ngày kể từ ngày sản xuất, bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C.

Ngoài ra Laban Mart còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách khác Tại đây 

#cadieuhong #catuoingon #canhca #canhchua #cadieuhongkho #thucphamtuoisong #catuoi #cabien #cadonglanh #casong