SP000825

Cá ngừ cắt lát - 500g

49,000đ

Đơn vị tính:
Kg
500g
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Labanfood_Phạm Cự Lượng

182/8 Phạm Cự Lượng - Phường An Hải Đông - Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Cá ngừ cắt lát thuộc nhóm cá biển có nguồn protein dồi dào, thịt nạc nhiều, ít chất béo, nhiều dinh dưỡng và các muối khoáng nên rất ngon và bổ, giúp bạn duy trì một chế độ ăn uống cân bằng, hợp lý. Cá ngừ cũng có thể giúp hạ huyết áp và cholesterol và hoàn toàn an toàn cho sức khỏe, giúp các bà nội trợ có thể chế biến nhanh chóng thành các món ăn khác.

Cá ngừ chứa nhiều Omega-3, không nhiều chất béo, giúp hạ huyết áp, giảm đau, viêm khớp, giảm chứng hen suyễn, sáng mắt, là thực phẩm bổ dưỡng trong quá trình tăng trưởng và phát triển của trẻ em. Cá ngừ đã được Laban Mart sơ chế tiện lợi, cắt lát vừa ăn, sản phẩm được làm từ những con cá ngừ tươi ngon, thịt săn chắc cùng với công đoạn chế biến được quản lí nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, phù hợp cho các nàng mua về chế biến nhiều món ăn ngon như cá ngừ để chế biến nhiều món ăn ngon, lạ miệng như bún cá ngừ, cá ngừ áp chảo, salad cá ngừ,... 

Hiện tại, La Bàn Mart đang cung cấp thủy hải sản trong nước, nhập khẩu chính ngạch, giá tốt. Các quy trình sơ chế đóng gói tại Laban Mart đảm bảo tiêu chuẩn ATVSTP, các sản phẩm đều được đóng gói hút chân không sạch sẽ, được chia định lượng từng khay phù hợp, thuận tiện trong việc bảo quản và sử dụng. Bạn mua về chỉ cần chế biến là có thể đãi cả nhà nhiều món ngon rồi nha.

Cách bảo quản: ngăn đông tủ lạnh, thời hạn sử dụng 3 ngày kể từ ngày sản xuất, bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C.

Ngoài ra Laban Mart còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách khác Tại đây