SP009172

Canh bầu ta tôm bạc - Set

29,000đ

Đơn vị tính:
Set
Mô tả chi tiết

Mỗi set gồm gồm 100g tôm bạc, 300g bầu gọt sẵn được Laban Mart lựa chọn kỹ càng, tươi ngon rửa sạch và đóng khay cẩn thận, giúp tiết kiệm nhiều thời gian lựa chọn sản phẩm và sơ chế nguyên liệu cho các chị em. Mỗi combo nấu canh khi mua về tùy theo khẩu vị và sở thích của mọi người có thể chế biến thành nhiều món khác nhau vừa nhanh, gọn, lẹ và giàu dinh dưỡng.

Canh bầu nấu tôm là món canh thanh đạm, đồng thời cũng là món ngon thích hợp để làm món chính giải nhiệt cho bữa cơm gia đình ngày nắng nóng, vị tôm thanh ngọt hòa quyện cùng bầu mềm bùi, tươi ngon. Đặc biệt Quả bầu có giá trị dinh dưỡng cao, mát, ngọt, thông dụng trong mùa hè, đồng thời giúp phòng chữa các bệnh khi thời tiết nóng bức, ẩm thấp như mụn nhọt ngoài da, ho sốt, táo bón và Giá trị dinh dưỡng trong tôm cung cấp protein dồi dào, bổ sung vitamin B12, bổ sung chất sắt, chứa dồi dào lượng selen – ngừa ung thư, cung cấp canxi, chứa nhiều omega – 3. Canh bầu nấu tôm là món ăn không chỉ rất thơm ngon mà còn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Hiện tại Laban Mart chuyên cung cấp sản phẩm sơ chế sẵn đảm bảo từ nguyên liệu tươi, sạch, chất lượng, đã được rửa sạch, cắt gọt cẩn thận, đóng gói thành từng khay tiện lợi nhanh chóng giúp các mẹ, các bạn độc thân nấu một bữa ăn ngon cho cả gia đình của mình.

Cách bảo quản: nhiệt độ -18 độ C hoặc trong ngăn đá tủ lạnh đối với tôm bạc, nhiệt độ 4 - 8 độ C đối với combo rau củ, nên sử dụng sản phẩm trong ngày.

Và nhiều chính sách hỗ trợ khách khác Tại đây 

#canh #baunaucanhtom #ancanhtom #canhtombau #cachnaucanhtombau #canhtomnaubau #canhtombac #canhbau #tom #bau #labanmart