FSU005

Sữa chua uống có đường Long Thành - chai

33,900đ

34,000đ

Đơn vị tính:
chai
Đã hết hàng trong kho, quý khách vẫn có thể tiếp tục đặt hàng. Chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong thời gian ngắn nhất.
Mô tả chi tiết

Sản phẩm không chỉ là thức uống giải khát mà còn bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Sữa thanh trùng rất có lợi cho sức khỏe, nó làm tăng khả năng hấp thụ protein, bổ xung và tái tạo canxi cho xương, đồng thời giúp chúng ta giảm cân và phòng chống cảm lạnh, cúm.

Sữa chua uống giúp cơ thể của bạn khỏe mạnh ngay từ bên trong, nhờ vào công thức cung cấp lợi khuẩn giúp vẻ ngoài luôn tươi tắn với làn da tràn đầy sức sống, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa và có lợi cho làn da. Sữa chua uống thanh trùng có đường Lothamilk chai 880ml từ sữa chua uống Lothamilk được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu đạt chuẩn quốc tế, mang đến chất lượng tốt nhất cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Sản phẩm giàu dưỡng chất từ sữa với chủng men thuần khiết Bulgaricus giúp tái tạo, thanh mát làn da mang lại một làn da xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Sản phẩm có thành phần là sữa bò Long Thành tươi đặc trưng mang đến hương vị thơm ngọt tự nhiên. Thích hợp cho những người thích hương vị truyền thống.

Với những điều tuyệt vời mà sữa chua uống mang lại, chúng ta cũng cần phải sử dụng sữa chua uống đúng cách mới có thể phát huy được tác dụng của nó.

  • Nên uống sữa chua sau bữa ăn, bởi các vi khuẩn có lợi trong sữa chua tồn tại ở điều kiện độ pH lớn hơn hoặc bằng 4,5.

  • Khi đói, độ pH trong dạ dày chỉ bằng 2, do đó nếu uống sữa chua lúc này thì các vi khuẩn có lợi trong sữa chua bị tiêu diệt.

  • Sau khi ăn, dạ dày co bóp mạnh, độ pH tăng lên, đó chính là môi trường tuyệt vời để các vi khuẩn có lợi trong sữa chua hoạt động tốt.

Sữa chua uống có đường Long Thành đang được bán tại Laban Mart với giá bán tốt, cam kết chính hãng 100%, được nhiều khách hàng quan tâm và chọn lựa.

Ngoài ra Laban Mart còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách khác Tại đây 

#ansuachuacoduongcobeokhong#nenansuachuacoduonghaykhongduong#ansuachuacoduongcogiamcankhong#bitieuduongcoanduocsuachuakhong#suachua#suachuacoduong#suachuaan#labanmart