FTC005-1

Táo xanh Ninh Thuận - Khay

13,900đ

Đơn vị tính:
Khay
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Nhắc tới Ninh Thuận là chúng ta sẽ hình dung ra cái nắng và cái gió, và bạn sẽ nhớ ngay đến những loại trái cây đặc sản của nơi đây. Ngoài những trái nho xanh Ninh Thuận thơm ngon, hấp dẫn thì nơi đây còn bị thu hút bởi những trái táo xanh Ninh Thuận với màu xanh bóng loáng cực kỳ bắt mắt, trái táo ăn cực giòn và vị ngọt mát tự nhiên.

Táo xanh Ninh Thuận là một đặc sản của Ninh Thuận. Táo ăn giòn,vị ngọt tươi mát và rất thơm. Táo xanh Ninh Thuận chín sẽ chuyển dần từ màu xanh sang màu vàng phớt. Táo xanh Ninh Thuận được trồng tại trang trại theo tiêu chuẩn VietGap. Cam kết không sử dụng thuốc kích thích tăng trưởng hay chất bảo quản. Đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

Trong táo chứa rất nhiều vitamin. Cứ 100g táo ta sẽ có khoảng 400 – 600 vitamin C, cao hơn 7 đến 10 lần lượng vitamin C có trong quả cam, quýt. Bổ sung dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, tác dụng chống các biểu hiện trầm cảm, cơ thể mệt mỏi, cải thiện tình trạng mất ngủ. Bổ sung chất chống oxy hóa, tốt cho sức khỏe và làn da. Ngoài ra ăn táo xanh còn giúp cơ thể bổ sung máu, ngăn ngừa tình trạng thiếu máu, tăng cường trí nhớ, chữa bệnh dạ dày hiệu quả, giảm tình trạng đau đầu và nhân hạt táo xanh ninh thuận cũng được dùng để làm thuốc ngủ, an thần.


CÁCH BẢO QUẢN

Bảo quản ngăn mát. Không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Nhiệt độ bảo quản trong tủ lạnh từ 4 đến 8 độ C. Giúp táo giữ được độ tươi, độ giòn trong vòng 1-4 tuần.

Táo xanh Ninh Thuận tại Laban Mart luôn được lựa chọn kỹ càng, tươi mới đảm bảo khi đến tay khách hàng là những thực phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra Laban Mart chuyên cung cấp đa dạng trái cây theo mùa và trái cây nhập khẩu với mức giá tốt, hàng được lên kệ mỗi ngày, sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, quy trình sơ chế và đóng gói đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, yên tâm cho khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra Laban Mart còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách khác Tại đây