SP000613

Thanh Long ruột đỏ - Kg

39,000đ

Đơn vị tính:
Kg
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Thanh long ruột đỏ là trái cây có vẻ ngoài bóng bẩy đẹp mắt bên trong là thịt quả lòng đỏ vô cùng hấp dẫn. Thanh long ngon nhất khi vỏ màu đỏ đậm, ruột đỏ tươi, mọng nước, thơm, đặc biệt rất ngọt. Hương vị thơm ngon hơn so với các loại thanh long trắng thông thường.

Trái thanh long có chứa các loại vitamin nhóm B, như vitamin B1 (thiamine), có tác dụng xử lý carbohydrate (bao gồm chất xơ, tinh bột và đường) một cách nhanh chóng, giúp tạo ra năng lượng cho cơ thể; vitamin B3 (niacin) giúp làn da sáng bóng, mịn màng; vitamin B12 giúp tạo cảm giác ngon miệng, đặc biệt tốt đối với người bệnh trong quá trình điều dưỡng.

Thanh long ruột đỏ là nguồn phong phú protein – một chất dinh dưỡng thiết yếu giúp cơ thể hình thành các kích thích tố, men tiêu hóa và hóa chất, có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, thanh long còn có tác dụng tuyệt vời trong việc làm giảm lượng cholesterol xấu và tăng mức cholesterol tốt trong cơ thể. Thanh long là một nguồn tuyệt vời chất béo không bão hòa đơn, giúp cho trái tim bạn nghỉ ngơi trong tình trạng thái tốt. Thanh long tươi hoặc sấy khô là nguồn giàu vitamin C, rất cần thiết cho cơ thể trong việc giúp cải thiện hệ miễn dịch và tăng cường sức khỏe. 

Ăn thanh long có thể giúp ổn định huyết áp, mang lại nhiều lợi ích cho những người có nguy cơ bị nhồi máu cơ tim hoặc đột quỵ.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Ăn trực tiếp

  • Có thể kèm nguyên liệu xay sinh tố hỗn hợp sức khoẻ. 

  • Sử dụng trong nấu ăn, hoặc làm salad

CÁCH BẢO QUẢN

Bảo quản ngăn mát. Không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Nhiệt độ bảo quản trong tủ lạnh từ 4 đến 8 độ C. Giúp trái cây giữ được độ tươi, độ giòn trong vòng 1-2 tuần.

Thanh Long ruột đỏ tại Laban Mart luôn được lựa chọn kỹ càng, tươi mới đảm bảo khi đến tay khách hàng là những thực phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra Laban Mart chuyên cung cấp đa dạng trái cây theo mùa và trái cây nhập khẩu với mức giá tốt, hàng được lên kệ mỗi ngày, sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, quy trình sơ chế và đóng gói đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, yên tâm cho khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra Laban Mart còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách khác Tại đây