SP009625

Tôm bạc - 100g

22,900đ

Đơn vị tính:
Kg
100g
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Tôm bạc là loại tôm đất sống ở những vùng nước lợ, phân bố rộng tại Đông Nam Bộ. Tôm bạc có nhiều tên gọi như tôm đất, tôm bầu, tép bạc bông, tép đất. Tôm bạc có kích cỡ lớn bằng ngón tay cái, màu bạc và đốm xanh hoặc đen, có râu và chóp đuôi màu đỏ hoặc lục nhạt. Thịt tôm chắc và ngọt, hàm lượng dinh dưỡng có chứa nhiều Canxi khoảng 910 mg. Tôm bạc có chiều dài 13 -15.2 cm, trọng lượng trung bình 0.13gram.

 

Tôm bạc rất được ưa chuộng bởi thịt ngọt, luôn được dùng để chế biến thành nhiều món ngon phù hợp với mọi lứa tuổi như Tôm hấp hành, gừng, bia; tôm rim thịt, rim tiêu; nướng mọi, nướng muối ớt; nấu lẩu thái, nấu canh chua,.........

 

Tôm bạc dễ ăn lại giàu dinh dưỡng được giới chuyên gia về dinh dưỡng phân tích trong tôm bạc biển có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe của mọi lứa tuổi. Là thực phẩm chứa nhiều protein ( đạm) đáp ứng cho mọi hoạt động hàng ngày của cơ thể chúng ta, giúp tăng cường sức khỏe. Cung cấp vitamin B12: khi thiếu vitamin B12 sẽ khiến cơ thể yếu ớt, uể oải, mắt mờ thì tôm bạc biển là loại thực phẩm cung cấp vitamin B12 hiệu quả nhất. Bổ sung chất sắt cho cơ thể.

 

Hiện tại, La Bàn Mart đang cung cấp thủy hải sản trong nước, nhập khẩu chính ngạch, giá tốt. Các quy trình sơ chế đóng gói tại Laban Mart đảm bảo tiêu chuẩn ATVSTP, các sản phẩm đều được đóng gói hút chân không sạch sẽ, được chia định lượng từng khay phù hợp, thuận tiện trong việc bảo quản và sử dụng. Bạn mua về chỉ cần chế biến là có thể đãi cả nhà nhiều món ngon rồi nha.

 

Hướng dẫn sử dụng: rã đông nhanh tôm trong thau nước hoặc rã đông tự nhiên. Sau đó chế biến các món ăn như tôm tươi. 

Lưu ý: không rã đông chậm hoặc rã đông qua đêm trong ngăn mát tủ lạnh.

Bảo quản: bảo quản ngăn đông tủ lạnh

 

Ngoài ra Laban Mart còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách khác Tại đây 

#tom #tomnaucanh #tomxao #tomrim #naucanh #kho #rim #labanmart